Galatians - గలతీయులకు 2 | View All

1. అటుపిమ్మట పదునాలుగు సంవత్సరములైన తరువాత నేను తీతును వెంటబెట్టుకొని బర్నబాతోకూడ యెరూషలేమునకు తిరిగి వెళ్లితిని.

1వ అధ్యాయంలోని విషయాన్నే పౌలు కొనసాగిస్తున్నాడు. దేవుడు తనను రాయబారిగా ఉండేందుకు పిలిచి తనకు శుభవార్తను వెల్లడి చేశాడని అక్కడ చెప్పాడు. ఇతర రాయబారులు తనను స్వీకరించి, తాను ప్రకటిస్తున్న శుభవార్త వారు ప్రకటిస్తున్న శుభవార్తేనని గుర్తించారని ఇక్కడ చెప్తున్నాడు. “తీతు”– 2 కోరింథీయులకు 2:13; 2 కోరింథీయులకు 7:6; 2 తిమోతికి 4:10; తీతుకు 1:4. “బర్నబా”– అపో. కార్యములు 4:36; అపో. కార్యములు 9:27; అపో. కార్యములు 11:25, అపో. కార్యములు 11:30; అపో. కార్యములు 12:25; అపో. కార్యములు 13:2; అపో. కార్యములు 15:2.

2. దేవదర్శన ప్రకారమే వెళ్లితిని. మరియు నా ప్రయాసము వ్యర్థమవు నేమో, లేక వ్యర్థమై పోయినదేమో అని నేను అన్యజనులలో ప్రకటించుచున్న సువార్తను వారికిని ప్రత్యేకముగా ఎన్నికైనవారికిని విశదపరచితిని.

“వృథా కాకుండా”– తనకు నిజమైన శుభవార్త లేదని కాదు పౌలు భయం. తనకున్నది నిజమైన శుభవార్తేనని అతనికి బాగా తెలుసు (గలతియులకు 1:12). అయితే ఇతర రాయబారులు తనను వ్యతిరేకించి తాను ప్రకటిస్తున్న శుభవార్తను ఖండిస్తే, ఇతర ప్రజల మధ్య తన పరిచర్యకు అది గొడ్డలిపెట్టు అవుతుందని గుర్తించాడు. “ఏకాంతంగా”– శుభవార్తను గురించి జెరుసలం సంఘంలోని నాయకులతో బహిరంగంగా వాదనకు దిగదలచు కోలేదు పౌలు. ఏకాంతంగానైతే శుభవార్త గురించి వారు తనతో పూర్తిగా ఏకీభవిస్తారని ఆశించాడు. అప్పుడు ఇలా ఏకీభవించిన విషయాన్ని అందరికీ చెప్పవచ్చుననుకున్నాడు. ఇలానే జరిగింది.

3. అయినను నాతోకూడనున్న తీతు గ్రీసు దేశస్థుడైనను అతడు సున్నతి పొందుటకు బలవంతపెట్ట బడలేదు.

ఆ రోజుల్లో సున్నతి సంస్కారం ఒక ముఖ్యమైన సమస్య – వ 12; గలతియులకు 5:2-3, గలతియులకు 5:6, గలతియులకు 5:11; గలతియులకు 6:12-15; అపో. కార్యములు 15:1-5; రోమీయులకు 4:9-16. ప్రశ్న ఏమిటంటే ఇతర ప్రజల్లో క్రైస్తవులైనవారు యూద మతం పుచ్చుకొని సున్నతి పొంది మోషే ధర్మశాస్త్రాన్ని పాటించాలా? పౌలు, ఇతర రాయబారులంతా అక్కర్లేదు అని జవాబిచ్చారు. తీతు విషయంలో ఈ ప్రశ్న పరీక్షకు నిలిచింది. అతడు ఇతర ప్రజల్లోనుంచి వచ్చిన క్రైస్తవుడు. అతడు సున్నతి పొందకపోయినప్పటికీ అతడు క్రీస్తును నిజంగా నమ్మి అనుసరిస్తున్నాడని రాయబారులు అంగీకరించారు.

4. మనలను దాసులుగా చేసికొనవలెనని క్రీస్తు యేసువలన మనకు కలిగిన మన స్వాతంత్ర్యమును వేగు చూచుటకు, రహస్యముగా తేబడి దొంగతనముగా ప్రవేశించిన కపట సహోదరులవలన జరిగినది.

కపట సోదరులంటే జెరుసలం క్రైస్తవులు సాటిక్రైస్తవులుగా ఎంచిన యూదులు. ఈ యూదుల గురి ఏమిటంటే యూదులని, ఇతరులని భేదం లేకుండా క్రైస్తవులందరినీ మోషే ధర్మశాస్త్రం దాస్యం క్రిందికి తేవడం. క్రీస్తు రావడంలోని ఒక ఉద్దేశం ఈ ధర్మశాస్త్రం నుంచి మనుషుల్ని విడుదల చేయడానికేనని పౌలుకు తెలుసు. మనుషులకు పాపవిముక్తి ఎలా కలుగుతుంది అనేదే అసలు ప్రశ్న – ధర్మశాస్త్రాన్ని పాటించడం మూలంగానా, లేక దేవుని కృప మూలంగానా. దీనికి జవాబు అతి స్పష్టం – గలతియులకు 5:1-4; అపో. కార్యములు 13:38-39; అపో. కార్యములు 15:10-11; రోమీయులకు 3:24-28; రోమీయులకు 6:14; రోమీయులకు 7:4.

5. సువార్త సత్యము మీ మధ్యను నిలుచునట్లు మేము వారికి ఒక్కగడియయైనను లోబడుటకు ఒప్పుకొనలేదు.

ఈ కపట బోధకులకు ఒక్క క్షణం పాటు తాను లొంగినా గలతీయ క్రైస్తవులకు అది గొప్ప నష్టం కలుగజేయవచ్చునని పౌలుకు తెలుసు. అతడు చేసిన వాటన్నిటిలో అది ఇతరులపై ఎలాంటి ప్రభావం చూపిస్తుందన్నదే ఎప్పుడూ మనసులో ఉంచుకున్నాడు.

6. ఎన్నికైన వారుగా ఎంచబడినవారియొద్ద నేనేమియు నేర్చుకొనలేదు; వారెంతటి వారైనను నాకు లక్ష్యము లేదు, దేవుడు నరుని వేషము చూడడు. ఆ యెన్నికైనవారు నాకేమియు ఉపదేశింపలేదు.
ద్వితీయోపదేశకాండము 10:17

తనను గానీ ఇతరులను గానీ మనిషనేవాడు ఎవరినీ గానీ గొప్ప చేయడం పౌలుకు ఇష్టం లేదు – 1 కోరింథీయులకు 3:5, 1 కోరింథీయులకు 3:22-23. ఈ విషయంలో మనుషులు బయటికి ఎలా కనిపిస్తున్నారు, వారికున్న గొప్ప ఆధిక్యతలేమిటి, లేక ఉన్నతమైన హోదాలేమిటి, ఇతరుల దృష్టిలో వారి పరువు ప్రతిష్ఠలేమిటి అన్నది అతనికి ముఖ్యం కాదు. అతడు ముఖ్యంగా చూచినదేమిటంటే క్రీస్తు తనకు వెల్లడి చేసిన నిజమైన శుభవార్తను వారు అంగీకరించారా లేదా అనేదే. జెరుసలంలోని క్రైస్తవ సంఘ నాయకులైన పేతురు, యాకోబు, యోహానులు శుభవార్త అర్థాన్ని గురించి తనతో ఏకీభవించారని గలతీయ క్రైస్తవులకు పౌలు తెలియజేయగలిగాడు (వ 9).

7. అయితే సున్నతి పొందినవారికి బోధించుటకై సువార్త పేతురుకేలాగు అప్పగింపబడెనో ఆలాగు సున్నతి పొందనివారికి బోధించుటకై నా కప్ప గింపబడెనని వారు చూచినప్పుడు,

8. అనగా సున్నతి పొందినవారికి అపొస్తలుడవుటకు పేతురునకు సామర్థ్యము కలుగజేసిన వాడే అన్యజనులకు అపొస్తలుడనవుటకు నాకును సామర్థ్యము కలుగజేసెనని వారు గ్రహించినప్పుడు,

9. స్తంభములుగా ఎంచబడిన యాకోబు కేఫా యోహాను అను వారు నాకు అనుగ్రహింపబడిన కృపను కనుగొని, మేము అన్యజనులకును తాము సున్నతిపొందినవారికిని అపొస్తలులుగా ఉండవలెనని చెప్పి, తమతో పాలివారమనుటకు సూచనగా నాకును బర్నబాకును కుడిచేతిని ఇచ్చిరి.

10. మేము బీదలను జ్ఞాపకము చేసికొనవలెనని మాత్రమే వారు కోరిరి; ఆలాగు చేయుటకు నేనును ఆసక్తి కలిగి యుంటిని.

పౌలు ఇతర ప్రజలకు శుభవార్తను తీసుకువెళ్ళినప్పుడు యూదయ ప్రాంతంలోని యూద క్రైస్తవుల అవసరతలను అతడు మర్చిపోకూడదని ఇతర రాయబారులు కోరారు. అక్కడున్న పేదల అవసరాలు తీర్చాలని పౌలుకు కూడా ఆసక్తిగానే ఉంది – అపో. కార్యములు 24:17; రోమీయులకు 15:25-28; 1 కోరింథీయులకు 16:1-4; 2 కోరింథీయులకు 8:9 అధ్యాయాలు. గంబీరమైన సిద్ధాంతాల చర్చ మధ్య పేదలకు సహాయపడాలన్న ఈ మాట కనిపించడం అలాంటి సేవకు వారెంత ప్రాధాన్యత ఇచ్చారో చూపిస్తున్నది. నిర్గమకాండము 23:11; ద్వితీయోపదేశకాండము 15:7-8; కీర్తనల గ్రంథము 41:1; సామెతలు 14:31; సామెతలు 19:17; సామెతలు 21:13; సామెతలు 29:7; సామెతలు 31:9; మత్తయి 19:21; 2 కోరింథీయులకు 9:9.

11. అయితే కేఫా అంతియొకయకు వచ్చినప్పుడు అతడు అపరాధిగా తీర్చబడెను గనుక నేను ముఖాముఖిగా అతనిని ఎదిరించితిని;

ఈ భాగంలో క్రీస్తు రాయబారిగా పౌలు తన అధికారాన్ని సమర్థించుకుంటూ ఇంకా వాదిస్తున్నాడు. క్రీస్తు తన శుభవార్తను అతనికి వెల్లడించాడన్న విషయంలో అతనికెలాంటి సందేహమూ లేదు (గలతియులకు 1:12). ఆ సత్యాన్ని సందేహంలో పడవేసేలా ఎవరైనా మాట్లాడినా, ఏమైనా చేసినా బహిరంగంగా వారిని ఎదిరించడానికి అతడు సిద్ధమే. క్రీస్తు ప్రధమ శిష్యులకు నాయకుడు పేతురు. అతడు మంచివాడు. దేవుడు అతణ్ణి గొప్పగా వాడుకున్నాడు (అపొ కా 2–11 అధ్యాయాలు). అయితే అతడు లోపం లేనివాడు కాదు. శుభవార్త కోసమని పౌలు అతణ్ణి ముఖాముఖిగానే మందలించవలసిన సందర్భం కూడా వచ్చింది. పేతురు అంతియొకయకు ఎప్పుడు వచ్చినది, అతని రాక ఉద్దేశం మనకు తెలియదు. ఆ కాలంలో ఆసియా ప్రాంతంలో అంతియొకయ పెద్ద నగరం. ఇతర జనాలైన క్రైస్తవులకు కేంద్ర స్థానం.

12. ఏలయనగా యాకోబు నొద్దనుండి కొందరు రాకమునుపు అతడు అన్యజనులతో భోజనము చేయుచుండెను గాని వారు రాగానే సున్నతి పొందిన వారికి భయపడి వెనుకతీసి వేరై పోయెను.

యాకోబు దగ్గరనుంచి అంటే యాకోబు వీరిని పంపాడని అనుకోవలసిన అవసరం లేదు. అయితే సరిగానో, పొరపాటుగానో మొత్తానికి తాము యాకోబును అనుసరించే వారమని వారు తమను ఎంచుకున్నట్టున్నారు. “సున్నతి సంస్కారం ఆచరించేవారు” అని పౌలు వీరిని అంటున్నాడు. వీరు యూదుల్లోనుంచి క్రైస్తవులైన వారు. క్రీస్తుపై నమ్మకం ఉంచిన యూదులు మోషే ధర్మశాస్త్రంలోని విధులను, ఆచారాలను పాటిస్తూనే ఉండాలని బోధించేవారు. ఇతర క్రైస్తవులు యూదుల విధులూ ఆచారాలూ పాటిస్తేనే తప్ప యూదా క్రైస్తవులు వారితో కలిసి భోజనం చేయడం సరికాదని వారి ఉద్దేశం. ఈ ధోరణి తప్పని పేతురు గ్రహించాడు (అపో. కార్యములు 10:27-29; అపో. కార్యములు 11:2-17). అందువల్ల అంతియొకయలో ఇతర ప్రజలైన క్రైస్తవులతో కలిసి భోజనం చేసేవాడు. అయితే సున్నతి ఆచరించేవారు వచ్చినప్పుడు అలా చేయడం మానుకున్నాడు. పవిత్రాత్మతో నిండినప్పుడు పేతురు బహు ధైర్యశాలి (అపో. కార్యములు 2:4, అపో. కార్యములు 2:14, అపో. కార్యములు 2:36; అపో. కార్యములు 4:18-20, అపో. కార్యములు 4:31; అపో. కార్యములు 5:29-33, అపో. కార్యములు 5:41-42), గానీ ఆత్మతో నిండివుండకపోతే భయానికి తేలికగా లొంగిపోయే మనిషి (మత్తయి 26:69-75). సామెతలు 29:25 లో ఉన్న మాట ఎంత సత్యం!

13. తక్కిన యూదులును అతనితో కలిసి మాయవేషము వేసికొనిరి గనుక బర్నబాకూడ వారి వేషధారణముచేత మోసపోయెను.

పేతురు ప్రవర్తనకు పౌలు పెట్టిన పేరు “కపటం”. ఎందుకంటే పేతురు నమ్మినది ఒకటి (ఇతర జనాలైన క్రైస్తవులతో కలిసి భోజనం చేయడంలో తప్పు లేదని), కానీ ప్రవర్తించినది వేరొక విధంగా (అలా భోజనం చేయడం తగదన్నట్లు ప్రవర్తించాడు). ఈ విధంగా ఇతరులకు భయపడడం, వారి మెప్పు సంపాదించాలని చూడడం దేవుని మహా భక్తులను కూడా కపట ప్రవర్తనకు దిగజార్చవచ్చు. అంతియొకయలోని యూద క్రైస్తవులు, చాలా మంచివాడైన బర్నబా సైతం (అపో. కార్యములు 11:24) ఇదే పాపంలో పడిపోయారు.

14. వారు సువార్త సత్యము చొప్పున క్రమముగా నడుచుకొనకపోవుట నేను చూచినప్పుడు అందరి యెదుట కేఫాతో నేను చెప్పినదేమనగానీవు యూదుడవై యుండియు యూదులవలె కాక అన్యజనులవలెనే ప్రవర్తించుచుండగా, అన్యజనులు యూదులవలె ప్రవర్తింప వలెనని యెందుకు బలవంతము చేయుచున్నావు?

పరిస్థితి చాలా విషమించిందని పౌలు గ్రహించాడు. పేతురుకు సత్యం బాగా తెలుసు గాని తెలిసిన సత్యం ప్రకారం అతడు ప్రవర్తించడం లేదు. శుభవార్తకున్న నిజమైన అర్థం పై అతని ప్రవర్తన అనుమానం నీడలు పడేలా చేస్తున్నది. “ఇతర జనాలలాగే”– అంటే పేతురు తానే యూదుల ఆచారాలు, ఆజ్ఞలు పాటించడం లేదని పౌలు మాటలకు అర్థం. “బలవంతం”– పేతురు మాటల ద్వారా ఇతర జనాలను బలవంతం చేయలేదు గాని తన ప్రవర్తన ద్వారా వారిపై ఒత్తిడి కలిగించాడు. అందువల్ల సత్యం కోసమని పౌలు అతణ్ణి మందలించవలసి వచ్చింది. తరువాత 15-21 వచనాల్లో పౌలు శుభవార్త అంటే అర్థాన్ని వివరిస్తున్నాడు. ఈ వచనాల్లోని సత్యం ఈ లేఖ మిగతా భాగానికి ఆధారం.

15. మనము జన్మమువలన యూదులమే గాని అన్యజనులలో చేరిన పాపులము కాము. మనుష్యుడు యేసు క్రీస్తునందలి విశ్వా సమువలననేగాని ధర్మశాస్త్ర సంబంధమైన క్రియలమూలమున నీతిమంతుడుగా తీర్చబడడని యెరిగి మనమును ధర్మ శాస్త్రసంబంధ మైన క్రియలమూలమున గాక క్రీస్తునందలి విశ్వాసము వలననే నీతిమంతులమని తీర్చబడుటకై యేసు క్రీస్తునందు విశ్వాసముంచి యున్నాము;

పౌలు కూడా పుట్టుకతో యూదుడే. ఆ దృష్టితోనే మాట్లాడుతున్నాడు.

16. ధర్మశాస్త్ర సంబంధ క్రియలమూలమున ఏ శరీరియు నీతిమంతుడని తీర్చబడడు గదా.
కీర్తనల గ్రంథము 143:2

యూద క్రైస్తవ నాయకులు ఒక మౌలికమైన, ప్రాముఖ్యమైన సత్యాన్ని నేర్చుకున్నారని పౌలు చెప్తున్నాడు – దేవుడు మోషేకిచ్చిన ధర్మశాస్త్రాన్ని పాటించడానికి ప్రయత్నించడం మూలంగా పాపవిముక్తి కలుగదు. పాపులు వారు యూదులైనా ఇతరులైనా క్రీస్తులో నమ్మకం మూలంగా మాత్రమే నిర్దోషుల లెక్కలోకి వస్తారు (అపో. కార్యములు 13:38-39; రోమీయులకు 3:24-26, రోమీయులకు 3:28, రోమీయులకు 3:30; రోమీయులకు 5:1 పోల్చి చూడండి). క్రైస్తవులు ధర్మశాస్త్రంలోని కట్టడలు, విధులు పాటించాలని వారిపై ఒత్తిడి తెచ్చేదేదైనా శుభవార్తకు గొడ్డలి పెట్టు. ఇప్పటికైనా ఇది నిజమే. మత సంబంధమైన ఆజ్ఞ దేన్నైనా పాటించడం పాపవిముక్తి మార్గమని చెప్పే ఏ ఉపదేశమైనా తప్పే. స్వప్రయత్నం, మంచి కార్యాలు, మనిషి యోగ్యత పాపవిముక్తిని కలిగించగలవన్న ఉపదేశం కూడా తప్పే.

17. కాగా మనము క్రీస్తునందు నీతి మంతులమని తీర్చబడుటకు వెదకుచుండగా మనము పాపులముగా కనబడినయెడల, ఆ పక్షమందు క్రీస్తు పాపమునకు పరిచారకుడాయెనా? అట్లనరాదు.

సత్యం గురించి పూర్తి గ్రహింపు లేనివారి కోసం పౌలు శుభవార్తకు ఎదురయ్యే అవకాశం ఉన్న ఒక అభ్యంతరానికి జవాబు చెప్తున్నాడు. ఇక్కడ వాడిన భాష శైలి అస్పష్టంగా ఉండడం వల్ల దీని అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం గాని ఈ అభ్యంతరం పౌలు రోమీయులకు 6:1, రోమీయులకు 6:15 లో చర్చించిన అభ్యంతరమే కావచ్చు. తనతో సహా నిర్దోషుల లెక్కలోకి వచ్చినవారంతా కూడా పాపులేనని అతడు ఒప్పుకుంటున్నాడు. అంటే క్రీస్తులో నమ్మకం ఉంచడం పాపాన్ని ప్రోత్సహిస్తుందా? “కానే కాదు”. రోమ్ 6వ అధ్యాయం అక్కడి నోట్స్ చూడండి.

18. నేను పడగొట్టిన వాటిని మరల కట్టినయెడల నన్ను నేనే అపరాధినిగా కనుపరచుకొందును గదా.

దీని అర్థం ఇది కావచ్చు: “ధర్మశాస్త్రం పాపవిముక్తికి మార్గం అన్న ఉపదేశం పొరపాటని నిరూపించిన తరువాత నేను (లేక ఎవరైనా) అదే మార్గం అన్నట్టుగా దానివైపు తిరిగితే నేను ఆ విషయంలో దోషినౌతాను, ధర్మశాస్త్రమే నన్ను దోషిగా నిలబెడుతుంది”– హెబ్రీయులకు 2:1-4; హెబ్రీయులకు 6:4-6; హెబ్రీయులకు 10:26-29; హెబ్రీయులకు 12:25 పోల్చి చూడండి.

19. నేనైతే దేవుని విషయమై జీవించు నిమిత్తము ధర్మశాస్త్రమువలన ధర్మశాస్త్రము విషయమై చచ్చినవాడనైతిని.

“చనిపోయాను”– రోమీయులకు 7:1-4 చూడండి. పాపవిముక్తికి మార్గంగా ధర్మశాస్త్రాన్ని త్రోసిపుచ్చడం పాపాన్ని ప్రోత్సహించదు. క్రీస్తులో విశ్వాసులను “దేవుని కోసం” జీవించేలా చేస్తుంది. ధర్మశాస్త్రమైతే జీవాన్ని ఇచ్చేందుకు బదులుగా మరణ సాధనంగానే ఉంది (రోమీయులకు 7:9-11; 2 కోరింథీయులకు 3:6).

20. నేను క్రీస్తుతోకూడ సిలువ వేయబడియున్నాను; ఇకను జీవించువాడను నేను కాను, క్రీస్తే నాయందు జీవించుచున్నాడు. నేనిప్పుడు శరీరమందు జీవించుచున్న జీవితము నన్ను ప్రేమించి, నా కొరకు తన్నుతాను అప్పగించుకొనిన దేవుని కుమారునియందలి విశ్వాసమువలన జీవించుచున్నాను.

“క్రీస్తుతో...చెందాను”– ఇది విశ్వాసులందరి విషయంలోనూ వాస్తవమే, ఒక్క పౌలు విషయంలో మాత్రమే కాదు. రోమీయులకు 6:3-8 చూడండి. క్రీస్తు వారి స్థానంలో చనిపోయాడు. దేవుడు ఆయన మరణాన్ని వారి మరణంగా లెక్కించాడు. నూతన జీవిత విధానానికి మార్గం ఇదే. ఈ ఆధ్యాత్మిక జీవానికి మూలం విశ్వాసులు కాదు, క్రీస్తే. ఈ కొత్త జీవితం గడిపేందుకు కావలసిన శక్తి విశ్వాసుల భౌతిక, మానసిక జీవం నుంచి లభించదు, వారిలో జీవించే క్రీస్తునుంచే లభిస్తుంది. రోమీయులకు 8:1-10 పోల్చి చూడండి. దేవుని కుమారుడైన క్రీస్తులో నమ్మకం మూలంగా మాత్రమే ఈ కొత్త జీవితాన్ని గడపడం సాధ్యం. ఆయనలో నమ్మకం పెట్టుకోవడంతో నిజమైన క్రైస్తవ జీవితం ఆరంభమౌతుంది, అలానే అది కొనసాగుతుంది (2 కోరింథీయులకు 5:7; కొలొస్సయులకు 2:6-7). రోమీయులకు 6:11 లో ఇతరులకు చెప్పినదాన్ని ఇక్కడ పౌలు స్వయంగా చేస్తున్నాడు. “నాకోసం తనను సమర్పించుకొన్న”– గలతియులకు 1:4; రోమీయులకు 5:6-8.

21. నేను దేవుని కృపను నిరర్థకము చేయను; నీతి ధర్మశాస్త్రమువలననైతే ఆ పక్షమందు క్రీస్తు చనిపోయినది నిష్‌ప్రయోజనమే.

దేవుని ధర్మశాస్త్రాన్ని పాటించడం ద్వారా మనుషులకు పాపవిముక్తి కలుగుతుందన్న ఉపదేశం క్రీస్తు మరణాన్ని అర్థం లేనిదిగా, వ్యర్థంగా చేసేస్తుంది. అందువల్ల ఆ ఉపదేశాన్ని తిరస్కరించేందుకు పౌలు ఎంతమాత్రం జంకడం లేదు. మనుషులు తాము చేయగలిగినవాటి మూలంగా దేవునితో సఖ్యపడగలగడం సాధ్యమైతే వారికోసం మరణించేందుకు క్రీస్తు రావడం ఎందుకు? ఇక్కడ మనుషులు ఎన్నుకోవలసినది స్పష్టమే – పాపవిముక్తి దేవుని కృప ద్వారానే, అలా కాకుంటే పాపవిముక్తి లేదు.



Powered by Sajeeva Vahini Study Bible (Beta). Copyright© Sajeeva Vahini. All Rights Reserved.
Galatians - గలతీయులకు 2 - బైబిల్ అధ్యయనం - Telugu Study Bible - Adhyayana Bible

అపొస్తలుడు తాను అన్యజనుల అపొస్తలునిగా ఉన్నాడని ప్రకటించాడు. (1-10) 
అన్యజనుల మధ్య తాను ప్రచారం చేసిన సిద్ధాంతం యొక్క సమగ్ర వివరణను అందించడంలో అపొస్తలుడి యొక్క అచంచలమైన నిబద్ధతకు సాక్ష్యమివ్వండి - ఇది జుడాయిజంతో ఎలాంటి సమ్మేళనం లేని స్వచ్ఛమైన క్రైస్తవంలో బలంగా పాతుకుపోయింది. ఇది కొందరిలో అసంతృప్తిని రేకెత్తించే అవకాశం ఉన్నప్పటికీ, అతను నిర్భయంగా ఈ విశ్వాసాన్ని అంగీకరించాడు మరియు సమర్థించాడు. అతని మునుపటి ప్రయత్నాల ప్రభావాన్ని రక్షించడం మరియు అతని భవిష్యత్ ప్రయత్నాల యొక్క అవరోధం లేని సమర్థతను నిర్ధారించడం అతని ప్రాథమిక ఆందోళన. తన శ్రమల విజయం కోసం పూర్తిగా దేవునిపై ఆధారపడుతూనే, అతను అపోహలను సరిదిద్దడానికి మరియు వ్యతిరేకతను ఎదుర్కోవడానికి తగిన శ్రద్ధ కనబరిచాడు.
కొన్ని రాయితీలు అనుమతించబడవచ్చు, అయినప్పటికీ వాటికి కట్టుబడి సత్యం యొక్క సమగ్రతను రాజీ చేసినప్పుడు, అవి తిరస్కరించబడాలి. సువార్త యొక్క యథార్థతపై నీడ పడితే ఎటువంటి ప్రవర్తనను సహించకూడదు. పౌలు ఇతర అపొస్తలులతో నిమగ్నమైనప్పటికీ, అతని జ్ఞానం మరియు అధికారం వారి ప్రభావంతో ప్రభావితం కాలేదు. ప్రసాదించిన దయను గుర్తించి, వారు అతనికి మరియు బర్నబాస్‌కు సహవాసం యొక్క కుడి చేతిని అందించారు, గౌరవనీయమైన అపొస్తలుల పదవికి వారి హోదాను అంగీకరిస్తున్నారు. ఈ ఇద్దరూ అన్యజనులకు పరిచర్య చేస్తారని ఏకాభిప్రాయం ఏర్పడింది, మరికొందరు యూదులకు బోధించడంపై దృష్టి పెట్టారు-ఈ విభజన క్రీస్తు ఉద్దేశాలకు అనుగుణంగా భావించబడింది.
ఇది సువార్త వ్యక్తులకు చెందినది కాదు, దేవునికి చెందినది అనే భావనను నొక్కి చెబుతుంది, మానవులు దాని సంరక్షకులుగా పనిచేస్తూ, దేవునిపట్ల కృతజ్ఞతా భావాన్ని కలిగి ఉంటారు. అపొస్తలుడు యూదు మతమార్పిడులను సహోదరులుగా స్వీకరించడం ద్వారా తన ధార్మిక స్వభావాన్ని ప్రదర్శించాడు, మారిన అన్యజనుల పట్ల అదే విధమైన మర్యాదను ప్రదర్శించడానికి తక్కువ మొగ్గు చూపిన వారి నుండి అయిష్టత ఉన్నప్పటికీ. అతని చర్యలు క్రైస్తవ దాతృత్వానికి ఒక నమూనాగా పనిచేస్తాయి, క్రీస్తు శిష్యులందరికీ అలాంటి దయను అందించమని ప్రోత్సహిస్తుంది.

అతను జుడైజింగ్ కోసం పీటర్‌ను బహిరంగంగా వ్యతిరేకించాడు. (11-14) 
పీటర్ యొక్క సాధారణంగా మెచ్చుకోదగిన పాత్ర ఉన్నప్పటికీ, పాల్, అతను సువార్త యొక్క సత్యానికి మరియు చర్చి యొక్క సామరస్యానికి హానికరమైన చర్యలలో నిమగ్నమైనట్లు చూసినప్పుడు, అతనిని ఎదుర్కోవడానికి వెనుకాడలేదు. పేతురు మరియు అతని సహచరులు సువార్త యొక్క మార్గదర్శక సూత్రానికి కట్టుబడి ఉండకపోవడాన్ని గమనించి-అంటే, క్రీస్తు మరణం యూదు మరియు అన్యుల మధ్య విభజనను నిర్మూలించిందని, మొజాయిక్ చట్టాన్ని పాటించడం వాడుకలో లేదని-పాల్ బహిరంగంగా అతనిని మందలించాడు. పీటర్ యొక్క అతిక్రమణ. సెయింట్ పాల్ యొక్క వివేచనాత్మక వివేకం మధ్య ఒక గుర్తించదగిన వైరుధ్యం బయటపడింది, అతను కొంతకాలం పాటు, చట్టంలోని ఆచార వ్యవహారాలను పాపమని భావించకుండా సహించాడు మరియు పాల్గొన్నాడు మరియు సెయింట్ పీటర్ యొక్క జాగ్రత్తగా ప్రవర్తన, అన్యజనుల నుండి ఉపసంహరించుకోవడం అనుకోకుండా తెలియజేసింది. ఈ వేడుకలు అనివార్యమైనవని అభిప్రాయపడ్డారు.

మరియు అక్కడి నుండి అతడు ధర్మశాస్త్ర క్రియలు లేకుండా క్రీస్తుపై విశ్వాసం ద్వారా నీతిమంతుల సిద్ధాంతంలోకి ప్రవేశిస్తాడు. (15-21)
15-19
పీటర్‌తో సహా ఏ అపొస్తలుడితోనైనా తన సమానత్వాన్ని స్థాపించిన తర్వాత, పాల్ ఒక ప్రాథమిక సువార్త సిద్ధాంతాన్ని ప్రస్తావించడం ప్రారంభించాడు. క్రీస్తుపై మన విశ్వాసం యొక్క సారాంశం ఆయనపై విశ్వాసం ద్వారా సమర్థించడం చుట్టూ తిరుగుతుంది. అందువలన, అతను నైతిక పనులు, త్యాగాలు లేదా వేడుకల ద్వారా సమర్థనను కోరుతూ, చట్టానికి తిరిగి రావడంలోని వివేకాన్ని ప్రశ్నిస్తాడు. ఈ వాదన యొక్క సందర్భం ఉత్సవ చట్టాన్ని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, సమర్థన కోసం నైతిక చట్టం యొక్క పనులపై ఆధారపడటానికి వ్యతిరేకంగా వాదన స్థిరంగా ఉంది.
విషయాన్ని నొక్కిచెప్పడానికి, అతను ఒక కీలకమైన పరిగణనను జోడించాడు: ఒకవేళ, క్రీస్తు ద్వారా సమర్థించబడటంలో, మనల్ని మనం ఇంకా పాపులుగా గుర్తించినట్లయితే, ఇది క్రీస్తును పాపాన్ని ప్రోత్సహించే వ్యక్తిగా సూచించలేదా? అలాంటి సూచన క్రీస్తుకు అవమానకరం మరియు విశ్వాసులకు హానికరం. ధర్మశాస్త్రం యొక్క స్వభావాన్ని ప్రతిబింబిస్తూ, దాని పనుల ద్వారా సమర్థనను పొందలేమని పాల్ గుర్తించాడు. ధర్మశాస్త్రం ద్వారా నిర్దేశించబడిన త్యాగాలు మరియు శుద్ధీకరణల అవసరం క్రీస్తులో వాడుకలో లేదు, అతను తనను తాను మన కోసం అర్పించుకున్నాడు.
పాల్ చట్టానికి సంబంధించి ఆశ లేదా భయాన్ని కలిగి ఉండడు, శత్రువుల గురించి మరణించిన వ్యక్తి యొక్క అంచనాలతో పోల్చాడు. అయితే, చట్టం నుండి ఈ స్వేచ్ఛ నిర్లక్ష్య లేదా చట్టవిరుద్ధమైన జీవితానికి దారితీయదు. బదులుగా, ఇది సువార్త యొక్క కృపచే ప్రేరేపించబడి మరియు మార్గనిర్దేశం చేయబడి, దేవునికి అంకితభావంతో జీవించడానికి అవసరమైన పరిస్థితి. విశ్వాసం ద్వారా సమర్థించబడాలనే సిద్ధాంతం మాత్రమే పాప జీవితాన్ని ప్రోత్సహిస్తుందని వాదించడం నిరాధారమైన మరియు అన్యాయమైన పక్షపాతం. దీనికి విరుద్ధంగా, పాపాత్మకమైన ప్రవర్తనలో మునిగిపోవడానికి ఉచిత దయ అనే భావనను ఉపయోగించడం అనేది క్రీస్తును పాపానికి న్యాయవాదిగా చేయడంతో సమానం-ఇది ప్రతి నిజాయితీగల క్రైస్తవుడిని తిప్పికొట్టే భావన.

20-21
ఈ వ్యక్తిగత ఖాతాలో, అపొస్తలుడు విశ్వాసి యొక్క ఆధ్యాత్మిక లేదా దాగి ఉన్న జీవితాన్ని వివరిస్తాడు. పాత స్వీయ సిలువ వేయబడింది rom,6,6,, కానీ కొత్త స్వీయ వృద్ధి చెందుతుంది; పాపం అణచివేయబడుతుంది, మరియు దయ ఉత్తేజపరచబడుతుంది. విశ్వాసి కృప యొక్క సుఖాలను మరియు విజయాలను అనుభవిస్తాడు, అయితే ఈ కృప లోపల నుండి కాకుండా మరొక మూలం నుండి ఉద్భవించిందని అంగీకరిస్తాడు. విశ్వాసులు క్రీస్తుపై ఆధారపడే స్థితిలో తమ ఉనికిని గుర్తిస్తారు. తత్ఫలితంగా, వారు శరీరానుసారంగా జీవిస్తున్నప్పటికీ, వారి జీవితాలు శారీరక కోరికలచే నియంత్రించబడవు.
నిజమైన విశ్వాసం ఉన్నవారు ఆ విశ్వాసానికి అనుగుణంగా జీవిస్తారు, వారి కోసం క్రీస్తు యొక్క ఆత్మబలిదానాన్ని ఆకర్షిస్తారు. "అతను నన్ను ప్రేమించాడు మరియు నా కోసం తనను తాను ఇచ్చుకున్నాడు" అనే నమ్మకం ప్రతిధ్వనిస్తుంది. విశ్వాసి వారి చిత్తం మరియు అవగాహనలో దుష్టత్వం, పొరపాటు మరియు అజ్ఞానంతో చెడిపోయిన విశ్వాసి మరింత దూరంగా ఉండడాన్ని ప్రభువు గమనించాడని ఈ ప్రకటన సూచిస్తుంది. విమోచనం, అపోస్తలుడి ప్రకారం, అటువంటి ఖరీదైన త్యాగం ద్వారా మాత్రమే సాధించబడుతుంది.
ఈ ధరను పరిశీలించడం చాలా కీలకం, చాలా మందిలో విశ్వాసం యొక్క అబద్ధాన్ని వెల్లడిస్తుంది. వారి విశ్వాసం కేవలం సారూప్యత మాత్రమే - దాని నిజమైన శక్తి లేకుండా దైవభక్తి యొక్క రూపాన్ని కలిగి ఉంటుంది. వారు సరైన నమ్మకాలను కలిగి ఉన్నారని వారు అనుకోవచ్చు, కానీ సిలువ వేయబడిన క్రీస్తును విశ్వసించే సత్యం అతని సిలువను అంగీకరించకుండా విస్తరించింది; ఇది అతనితో ఒకరి స్వంత శిలువను గుర్తించడాన్ని కలిగి ఉంటుంది. సిలువ వేయబడిన క్రీస్తును నిజంగా తెలుసుకోవడం అంటే ఇదే.
ఈ కథనం దయ యొక్క సారాంశంపై వెలుగునిస్తుంది. దేవుని దయ మానవ యోగ్యతతో కలిసి ఉండదు; ప్రతి అంశంలో ఉచితంగా ఇచ్చినప్పుడే అది నిజమైన దయ. విశ్వాసి ప్రతిదానికీ క్రీస్తుపై ఎంత ఎక్కువగా ఆధారపడతాడో, వారు అతని శాసనాలు మరియు ఆజ్ఞల ప్రకారం మరింత అంకితభావంతో నడుస్తారు. క్రీస్తు వారిలో జీవిస్తాడు మరియు పరిపాలిస్తున్నాడు మరియు వారి భూసంబంధమైన ఉనికి దేవుని కుమారునిపై విశ్వాసం ద్వారా కొనసాగుతుంది, ఇది ప్రేమ ద్వారా పనిచేసే విశ్వాసం, విధేయతను ప్రేరేపిస్తుంది మరియు అతని పవిత్ర స్వరూపంలోకి వారిని మారుస్తుంది. ఈ పద్ధతిలో, వారు దేవుడు ప్రసాదించిన దయను దుర్వినియోగం చేయరు లేదా వ్యర్థం చేయరు.



Shortcut Links
గలతియులకు - Galatians : 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
ఆదికాండము - Genesis | నిర్గమకాండము - Exodus | లేవీయకాండము - Leviticus | సంఖ్యాకాండము - Numbers | ద్వితీయోపదేశకాండము - Deuteronomy | యెహోషువ - Joshua | న్యాయాధిపతులు - Judges | రూతు - Ruth | 1 సమూయేలు - 1 Samuel | 2 సమూయేలు - 2 Samuel | 1 రాజులు - 1 Kings | 2 రాజులు - 2 Kings | 1 దినవృత్తాంతములు - 1 Chronicles | 2 దినవృత్తాంతములు - 2 Chronicles | ఎజ్రా - Ezra | నెహెమ్యా - Nehemiah | ఎస్తేరు - Esther | యోబు - Job | కీర్తనల గ్రంథము - Psalms | సామెతలు - Proverbs | ప్రసంగి - Ecclesiastes | పరమగీతము - Song of Solomon | యెషయా - Isaiah | యిర్మియా - Jeremiah | విలాపవాక్యములు - Lamentations | యెహెఙ్కేలు - Ezekiel | దానియేలు - Daniel | హోషేయ - Hosea | యోవేలు - Joel | ఆమోసు - Amos | ఓబద్యా - Obadiah | యోనా - Jonah | మీకా - Micah | నహూము - Nahum | హబక్కూకు - Habakkuk | జెఫన్యా - Zephaniah | హగ్గయి - Haggai | జెకర్యా - Zechariah | మలాకీ - Malachi | మత్తయి - Matthew | మార్కు - Mark | లూకా - Luke | యోహాను - John | అపో. కార్యములు - Acts | రోమీయులకు - Romans | 1 కోరింథీయులకు - 1 Corinthians | 2 కోరింథీయులకు - 2 Corinthians | గలతియులకు - Galatians | ఎఫెసీయులకు - Ephesians | ఫిలిప్పీయులకు - Philippians | కొలొస్సయులకు - Colossians | 1 థెస్సలొనీకయులకు - 1 Thessalonians | 2 థెస్సలొనీకయులకు - 2 Thessalonians | 1 తిమోతికి - 1 Timothy | 2 తిమోతికి - 2 Timothy | తీతుకు - Titus | ఫిలేమోనుకు - Philemon | హెబ్రీయులకు - Hebrews | యాకోబు - James | 1 పేతురు - 1 Peter | 2 పేతురు - 2 Peter | 1 యోహాను - 1 John | 2 యోహాను - 2 John | 3 యోహాను - 3 John | యూదా - Judah | ప్రకటన గ్రంథం - Revelation |

Explore Parallel Bibles
21st Century KJV | A Conservative Version | American King James Version (1999) | American Standard Version (1901) | Amplified Bible (1965) | Apostles' Bible Complete (2004) | Bengali Bible | Bible in Basic English (1964) | Bishop's Bible | Complementary English Version (1995) | Coverdale Bible (1535) | Easy to Read Revised Version (2005) | English Jubilee 2000 Bible (2000) | English Lo Parishuddha Grandham | English Standard Version (2001) | Geneva Bible (1599) | Hebrew Names Version | Hindi Bible | Holman Christian Standard Bible (2004) | Holy Bible Revised Version (1885) | Kannada Bible | King James Version (1769) | Literal Translation of Holy Bible (2000) | Malayalam Bible | Modern King James Version (1962) | New American Bible | New American Standard Bible (1995) | New Century Version (1991) | New English Translation (2005) | New International Reader's Version (1998) | New International Version (1984) (US) | New International Version (UK) | New King James Version (1982) | New Life Version (1969) | New Living Translation (1996) | New Revised Standard Version (1989) | Restored Name KJV | Revised Standard Version (1952) | Revised Version (1881-1885) | Revised Webster Update (1995) | Rotherhams Emphasized Bible (1902) | Tamil Bible | Telugu Bible (BSI) | Telugu Bible (WBTC) | The Complete Jewish Bible (1998) | The Darby Bible (1890) | The Douay-Rheims American Bible (1899) | The Message Bible (2002) | The New Jerusalem Bible | The Webster Bible (1833) | Third Millennium Bible (1998) | Today's English Version (Good News Bible) (1992) | Today's New International Version (2005) | Tyndale Bible (1534) | Tyndale-Rogers-Coverdale-Cranmer Bible (1537) | Updated Bible (2006) | Voice In Wilderness (2006) | World English Bible | Wycliffe Bible (1395) | Young's Literal Translation (1898) | Telugu Bible Verse by Verse Explanation | పరిశుద్ధ గ్రంథ వివరణ | Telugu Bible Commentary | Telugu Reference Bible |