Luke - లూకా సువార్త 12 | View All

1. అంతలో ఒకనినొకడు త్రొక్కుకొనునట్లు వేల కొలది జనులు కూడినప్పుడు ఆయన తన శిష్యులతో మొదట ఇట్లని చెప్పసాగెను పరిసయ్యుల వేషధారణ అను పులిసిన పిండినిగూర్చి జాగ్రత్తపడుడి.

మత్తయి 16:6, మత్తయి 16:12.

2. మరుగైన దేదియు బయలుపరచబడకపోదు; రహస్యమైనదేదియు తెలియబడకపోదు.

మత్తయి 10:26; మార్కు 4:22; హెబ్రీయులకు 4:13; కీర్తనల గ్రంథము 33:13-15; కీర్తనల గ్రంథము 139:11-12; సామెతలు 5:21.

3. అందుచేత మీరు చీకటిలో మాటలాడుకొనునవి వెలుగులో వినబడును, మీరు గదులయందు చెవిలో చెప్పుకొనునది మిద్దెలమీద చాటింపబడును.

4. నా స్నేహితులైన మీతో నేను చెప్పునదేమనగా దేహమును చంపిన తరువాత మరేమియు చేయనేరని వారికి భయపడకుడి.

మత్తయి 10:28; హెబ్రీయులకు 10:31.

5. ఎవనికి మీరు భయపడవలెనో మీకు తెలియజేయుదును; చంపిన తరువాత నరకములో పడద్రోయ శక్తిగలవానికి భయపడుడి, ఆయనకే భయపడుడని మీతో చెప్పుచున్నాను.

6. అయిదు పిచ్చుకలు రెండు కాసులకు అమ్మబడును గదా; అయినను వాటిలో ఒకటైనను దేవునియెదుట మరువబడదు.

మత్తయి 10:29-31.

7. మీ తలవెండ్రుకలన్నియు లెక్కింపబడియున్నవి. భయపడకుడి; మీరు అనేకమైన పిచ్చుకలకంటె శ్రేష్ఠులు కారా?

8. మరియు నేను మీతో చెప్పునదేమనగా, నన్ను మనుష్యులయెదుట ఒప్పుకొనువాడెవడో, మనుష్యకుమారుడు దేవుని దూతల యెదుట వానిని ఒప్పుకొనును.

లూకా 9:26; మత్తయి 10:33; మార్కు 8:38; రోమీయులకు 10:9-10. క్రీస్తును ఒప్పుకోవడంవల్ల మనుషులకు పాపవిముక్తి కలగదు గాని దేవుని కృపచేత విశ్వాసం ద్వారానే కలుగుతుంది (ఎఫెసీయులకు 2:8-9). అయితే అలా పాపవిముక్తి పొందినవారు క్రీస్తును ఒప్పుకుంటారు. వారు ఆయనలో నమ్మకం ఉంచి ఆయన్ను స్వీకరించారని తెలిపే సాక్ష్యాధారాల్లో ఇదొకటి.

9. మనుష్యులయెదుట నన్ను ఎరుగనను వానిని, నేనును ఎరుగనని దేవుని దూతలయెదుట చెప్పుదును.

10. మనుష్యకుమారునిమీద వ్యతిరేకముగా ఒక మాట పలుకువానికి పాపక్షమాపణ కలుగునుగాని, పరిశుద్ధాత్మను దూషించువానికి క్షమాపణ లేదు.

మత్తయి 12:31-32.

11. వారు సమాజమందిరముల పెద్దలయొద్దకును అధిపతులయొద్దకును అధికారులయొద్దకును మిమ్మును తీసికొనిపోవునప్పుడు మీరు ఏలాగు ఏమి ఉత్తరమిచ్చెదమా, యేమి మాటలాడుదుమా అని చింతింపకుడి,

మత్తయి 10:17, మత్తయి 10:19.

12. మీరేమి చెప్పవలసినదియు పరిశుద్ధాత్మ ఆ గడియలోనే మీకు నేర్పుననెను.

13. ఆ జనసమూహములో ఒకడుబోధకుడా, పిత్రార్జితములో నాకు పాలుపంచిపెట్టవలెనని నా సహోదరునితో చెప్పుమని ఆయననడుగగా

14. ఆయన ఓయీ, మీమీద తీర్పరినిగానైనను పంచిపెట్టువానిగానైనను నన్నెవడు నియమించెనని అతనితో చెప్పెను.
నిర్గమకాండము 2:14

“తీర్పరి”– క్రీస్తు ఇందుకోసం రాలేదు – యోహాను 3:17; యోహాను 12:47. ఆయన రెండవ సారి వచ్చినప్పుడు లోక మంతటికీ తీర్పరిగా ఉంటాడు – అపో. కార్యములు 10:42; అపో. కార్యములు 17:31; 2 తిమోతికి 4:1.

15. మరియు ఆయన వారితోమీరు ఏవిధమైన లోభమునకు ఎడమియ్యక జాగ్రత్తపడుడి; ఒకని కలిమి విస్తరించుట వాని జీవమునకు మూలముకాదనెను.

అత్యాశ గురించిన ఈ హెచ్చరిక అన్ని కాలాల్లో లాగానే ఈ రోజుల్లో కూడా చాలా అవసరం – లూకా 6:20; మత్తయి 19:23-24; 1 కోరింథీయులకు 6:10; ఎఫెసీయులకు 5:3, ఎఫెసీయులకు 5:5; కొలొస్సయులకు 3:5; 1 తిమోతికి 6:9-11.

16. మరియు ఆయన వారితో ఈ ఉపమానము చెప్పెను ఒక ధనవంతుని భూమి సమృద్ధిగా పండెను.

“ఉదాహరణ”– మత్తయి 13:3, మత్తయి 13:18-23. ఈ ఉదాహరణ లూకా శుభవార్తలో మాత్రమే ఉంది. ఇందులో చెప్పిన సత్యం మాత్రం బైబిలంతటా కనిపిస్తుంది.

17. అప్పుడతడునా పంట సమకూర్చుకొనుటకు నాకు స్థలము చాలదు గనుక నేనేమి చేతునని తనలో తానాలోచించుకొని నేనీలాగు చేతును;

ఈ మనిషి గుణం ఇతని మాటల్లోనే తెలిసి పోతున్నది. ఇక్కడ దేవునికి కృతజ్ఞత చెప్పడం గాని, దేవుని పనికోసం ఇవ్వడం గాని, అవసరతలో ఉన్నవారికి సహాయం చెయ్యడం గాని మాట మాత్రానికైనా కనిపించడం లేదు. ఈ మనిషి స్వప్రయోజనపరుడు. స్వార్థపరాయణుడు. తన సుఖాలను గురించే చూచుకుంటున్నాడు.

18. నా కొట్లు విప్పి, వాటికంటె గొప్పవాటిని కట్టించి, అందులో నా ధాన్యమంతటిని, నా ఆస్తిని సమకూర్చుకొని

19. నా ప్రాణముతోప్రాణమా, అనేక సంవత్సరములకు, విస్తారమైన ఆస్తి నీకు సమకూర్చబడియున్నది; సుఖించుము, తినుము, త్రాగుము, సంతోషించుమని చెప్పుకొందునను కొనెను.

20. అయితే దేవుడు వెఱ్ఱివాడా, యీ రాత్రి నీ ప్రాణము నడుగుచున్నారు; నీవు సిద్ధపరచినవి ఎవనివగునని ఆతనితో చెప్పెను.

తాను తెలివి గలవాణ్ణనుకున్నాడీ వ్యక్తి. దేవుడు అతణ్ణి తెలివిమాలినవాడని భావించాడు (యెషయా 55:8-9). స్వార్థం తెలివితక్కువతనమే. మన తలంపుల్లోనుంచీ, ఉద్దేశాల్లో నుంచీ దేవుణ్ణి బహిష్కరించడమూ తెలివితక్కువతనమే. మనం చాలా ఏళ్ళు జీవిస్తాములే అనుకోవడం, మన ఇష్టం వచ్చినట్టు జీవించడం తెలివితక్కువతనమే (యాకోబు 4:13-17). యేసు మత్తయి 6:19-21 లో చెప్పినట్టు చేయడం జ్ఞానం అనిపించుకుంటుంది. మన ప్రాణం దేవుని చేతుల్లో ఉంది. తనకిష్టమైనప్పుడు దాన్ని ఆయన తీసేసుకోగలడు.

21. దేవుని యెడల ధనవంతుడు కాక తనకొరకే సమకూర్చుకొనువాడు ఆలాగుననే యుండునని చెప్పెను.

“దేవుని విషయంలో ధనవంతుడు”అనే ఈ ఆశ్చర్యకరమైన మాట బైబిల్లో ఇక్కడొక్క చోటే ఉంది. వ 33,34; సామెతలు 19:17 పోల్చి చూడండి. ఈ మాట “తన విషయంలో ధనవంతుడు” అనే మాటకు వ్యతిరేకం.

22. అంతట ఆయన తన శిష్యులతో ఇట్లనెను–ఈ హేతువుచేత మీరు – ఏమి తిందుమో, అని మీ ప్రాణమును గూర్చియైనను, ఏమి ధరించుకొందుమో, అని మీ దేహమునుగూర్చియైనను చింతింపకుడి.

మత్తయి 6:25-33.

23. ఆహారముకంటె ప్రాణమును వస్త్రముకంటె దేహమును గొప్పవి కావా?

24. కాకుల సంగతి విచారించి చూడుడి. అవి విత్తవు, కోయవు, వాటికి గరిసెలేదు, కొట్టులేదు; అయినను దేవుడు వాటిని పోషించుచున్నాడు; మీరు పక్షులకంటె ఎంతో శ్రేష్ఠులు.
కీర్తనల గ్రంథము 147:9

25. మరియు మీలో ఎవడు చింతిచుటవలన తన యెత్తును మూరెడెక్కువ చేసికొనగలడు?

26. కాబట్టి అన్నిటికంటె తక్కువైనవి మీచేత కాకపోతే తక్కిన వాటిని గూర్చి మీరు చింతింపనేల? పువ్వులేలాగు ఎదుగుచున్నవో ఆలోచించుడి.
నిర్గమకాండము 3:15

27. అవి కష్టపడవు, వడుకవు; అయినను తన సమస్తవైభవముతో కూడిన సొలొమోను సయితము వీటిలో ఒకదానివలెనైన అలంకరింపబడలేదని మీతో చెప్పుచున్నాను.
1 రాజులు 10:4-7, 2 దినవృత్తాంతములు 9:3-6

28. నేడు పొలములో ఉండి, రేపు పొయిలోవేయబడు అడవి గడ్డిని దేవుడీలాగు అలంకరించినయెడల, అల్ప విశ్వాసులారా, మీకు మరి ఎంతో నిశ్చయముగా వస్త్రములనిచ్చును.

29. ఏమి తిందుమో, యేమి త్రాగుదుమో, అని విచారింపకుడి, అనుమానము కలిగియుండకుడి.

విశ్వాసుల హృదయాలు దేవునిమీదా ఆయన రాజ్యం మీదా మాత్రమే లగ్నమై ఉండాలి. కొలొస్సయులకు 3:1-2 చూడండి. ఫిలిప్పీయులకు 3:19-20 పోల్చి చూడండి.

30. ఈ లోకపు జనులు వీటినన్నిటిని వెదకుదురు; ఇవి మీకు కావలసియున్నవని మీ తండ్రికి తెలియును.

31. మీరైతే ఆయన రాజ్యమును వెదకుడి, దానితో కూడ ఇవి మీ కనుగ్రహింపబడును.

మత్తయి 6:33.

32. చిన్న మందా భయపడకుడి, మీకు రాజ్యము అనుగ్రహించుటకు మీ తండ్రికి ఇష్టమైయున్నది

పేదరికానికీ, ఏమీలేని స్థితికీ, జీవిత అవసరాల కోసం దేవుని కృప మీదే ఆధారపడవలసి వచ్చే స్థితికీ భయపడవద్దు అని దీని అర్థం. దేవుడు తన ప్రజలను నిరాశ పరచడు. ఆయన తన రాజ్యంలో వారికి స్థలాలు ఇచ్చాడు. వారికి అవసరమైనవి మరేవైనా తప్పక ఇస్తాడు (మత్తయి 6:33-34; రోమీయులకు 8:32; ఫిలిప్పీయులకు 4:19).

33. మీకు కలిగినవాటిని అమ్మి ధర్మము చేయుడి, పాతగిలని సంచులను పరలోకమందు అక్షయమైన ధనమును సంపాదించుకొనుడి; అక్కడికి దొంగరాడు, చిమ్మెటకొట్టదు

లూకా 3:11; లూకా 6:30; లూకా 11:41; లూకా 14:33; లూకా 18:22, లూకా 18:28. పరలోకంలోని ధనం శాశ్వతంగా ఉంటుంది.

34. మీ ధనమెక్కడ ఉండునో అక్కడనే మీ హృదయము ఉండును.

మత్తయి 6:19-21.

35. మీ నడుములు కట్టుకొనియుండుడి, మీ దీపములు వెలుగుచుండనియ్యుడి.
నిర్గమకాండము 12:11, 1 రాజులు 18:46, 2 రాజులు 4:29, 2 రాజులు 9:1, యోబు 38:3, యోబు 40:7, సామెతలు 31:17, యిర్మియా 1:17

మత్తయి 25:1-13 లోని ఉదాహరణ చూడండి.

36. తమ ప్రభువు పెండ్లివిందునుండి వచ్చి తట్టగానే అతనికి తలుపుతీయుటకు అతడెప్పుడు వచ్చునో అని అతనికొరకు ఎదురుచూచు మనుష్యులవలె ఉండుడి.

మత్తయి 24:42, మత్తయి 24:46; మత్తయి 25:13.

37. ప్రభువు వచ్చి యే దాసులు మెలకువగా ఉండుట కనుగొనునో ఆ దాసులు ధన్యులు; అతడు నడుము కట్టుకొని వారిని భోజన పంక్తిని కూర్చుండబెట్టి, తానే వచ్చి వారికి ఉపచారము చేయునని మీతో నిశ్చయముగా చెప్పుచున్నాను.

క్రీస్తు రెండో రాకడ తరువాత సమయాన్ని గురించి ఇది చెప్తున్నది. మహిమాన్వితుడైన రారాజు, ప్రభువుల ప్రభువు తన శిష్యులు కూర్చుని భోజనం చేస్తుండగా వడ్డించేందుకు నిలిచి ఉండే విషయాన్ని ఊహించండి. అయితే సేవాధర్మం నెరవేర్చడం యేసుప్రభువుకు ఎప్పుడూ సంతోషమే – లూకా 22:27; మత్తయి 20:28; యోహాను 13:4-5, యోహాను 13:12-16. అయ్యో, ఎంతమంది క్రైస్తవులు ఎంత నిర్లక్ష్యంగా జీవిస్తుంటారు!

38. మరియు అతడు రెండవ జామున వచ్చినను మూడవ జామున వచ్చినను (ఏ దాసులు) మెలకువగా ఉండుట కనుగొనునో ఆ దాసులు ధన్యులు.

39. దొంగయే గడియను వచ్చునో యింటి యజమానునికి తెలిసినయెడల అతడు మెలకువగా ఉండి, తన యింటికి కన్నము వేయనియ్యడని తెలిసికొనుడి.

మత్తయి 24:43-51.

40. మీరు అనుకొనని గడియలో మనుష్యకుమారుడు వచ్చును గనుక మీరును సిద్ధముగా ఉండుడని చెప్పెను.

41. అప్పుడు పేతురు ప్రభువా, యీ ఉపమానము మాతోనే చెప్పుచున్నావా అందరితోను చెప్పుచున్నావా? అని ఆయన నడుగగా

42. ప్రభువు ఇట్లనెను తగిన కాలమున ప్రతివానికి ఆహారము పెట్టుటకు, యజమానుడు తన యింటివారిమీద నియమించునట్టి నమ్మకమైన బుద్ధిగల గృహనిర్వాహకుడెవడు?

43. ఎవని ప్రభువు వచ్చి, వాడు ఆలాగు చేయుచుండుట కనుగొనునో ఆ దాసుడు ధన్యుడు.

44. అతడు తనకు కలిగినదాని యంతటిమీద వాని ఉంచునని మీతో నిజముగా చెప్పుచున్నాను.

45. అయితే ఆ దాసుడు నా యజమానుడు వచ్చుట కాలస్యము చేయుచున్నాడని తన మనస్సులో అనుకొని, దాసులను దాసీలనుకొట్టి, తిని త్రాగిమత్తుగా ఉండసాగితే

46. వాడు కనిపెట్టని దినములోను ఎరుగని గడియలోను ఆ దాసుని యజమానుడు వచ్చి వాని నరికించి, అపనమ్మకస్థులతో వానికి పాలు నియమించును.

47. తన యజమానుని చిత్తమెరిగి యుండియు సిద్ధపడక, అతని చిత్తముచొప్పున జరిగింపక ఉండు దాసునికి అనేకమైన దెబ్బలు తగులును.

దేవుడు తీర్పు రోజున ఒక్కొక్క మనిషికీ దేవుని విషయాలు ఎంతవరకు తెలుసో, అతనికి ఎన్ని అవకాశాలు వచ్చాయో దాన్ని దృష్టిలో పెట్టుకొని తీర్పు తీరుస్తాడు.

48. అయితే తెలియక దెబ్బలకు తగిన పనులు చేసినవానికి కొద్ది దెబ్బలే తగులును. ఎవనికి ఎక్కువగా ఇయ్యబడెనో వానియొద్ద ఎక్కువగా తీయజూతురు; మనుష్యులు ఎవనికి ఎక్కువగా అప్పగింతురో వాని యొద్ద ఎక్కువగా అడుగుదురు.

49. నేను భూమిమీద అగ్నివేయ వచ్చితిని; అది ఇదివరకే రగులుకొని మండవలెనని యెంతో కోరుచున్నాను.

అగ్ని బైబిల్లో తరచుగా సంకేత రూపంలో వాడబడింది – నిర్గమకాండము 3:2; నిర్గమకాండము 13:21; నిర్గమకాండము 19:18; ద్వితీయోపదేశకాండము 32:32; కీర్తనల గ్రంథము 18:8. ఈ లోకంలో దేవుని శుభవార్త వ్యాప్తితోబాటు ఉండే హింసలనూ కష్టాలనూ సూచిస్తూ ఈ మాట చెప్పి ఉండవచ్చు. అగ్ని అలాంటి విషయాలకు కూడా సూచనగా వాడబడింది – కీర్తనల గ్రంథము 66:12; యెషయా 43:2; విలాపవాక్యములు 1:13. అయితే ఇలాంటి అగ్ని రావాలని యేసుప్రభువు ఎందుకు కోరుతున్నాడు? తన రాజ్య వ్యాప్తితోనూ, తన సత్యం విస్తరించడంతోనూ అది ముడిపడి ఉందని ఆయనకు తెలుసు.

50. అయితే నేను పొందవలసిన బాప్తిస్మమున్నది, అది నెరవేరు వరకు నేనెంతో ఇబ్బందిపడుచున్నాను.

బాప్తిసం అంటే యేసును త్వరలో ముంచెత్తనున్న బాధలు, మరణం.

51. నేను భూమి మీద సమాధానము కలుగజేయ వచ్చితినని మీరు తలంచుచున్నారా? కాదు; భేదమునే కలుగ జేయవచ్చితినని మీతో చెప్పుచున్నాను.

మత్తయి 10:34-36.

52. ఇప్పుటినుండి ఒక ఇంటిలో అయిదుగురు వేరుపడి, ఇద్దరికి విరోధముగా ముగ్గురును, ముగ్గురికి విరోధముగా యిద్దరును ఉందురు.

53. తండ్రి కుమారునికిని, కుమారుడు తండ్రికిని, తల్లి కుమార్తెకును, కుమార్తె తల్లికిని, అత్త కోడలికిని, కోడలు అత్తకును విరోధులుగా ఉందురని చెప్పెను.
మీకా 7:6

54. మరియు ఆయన జనసమూహములతో ఇట్లనెను మీరు పడమటనుండి మబ్బు పైకి వచ్చుట చూచునప్పుడు వానవచ్చుచున్నదని వెంటనే చెప్పుదురు; ఆలాగే జరుగును.

“పడమటనుండి” అంటే మధ్యధరా సముద్రం నుండి వర్షాన్ని తీసుకువస్తున్న మేఘం అని అర్థం.

55. దక్షిణపు గాలి విసరుట చూచునప్పుడు వడగాలి కొట్టునని చెప్పుదురు; ఆలాగే జరుగును.

దక్షిణ గాలి అంటే దక్షిణం ఎడారి ప్రాంతం నుండి వీచే గాలి.

56. వేషధారులారా, మీరు భూమ్యాకాశముల వైఖరి గుర్తింప నెరుగుదురు; ఈ కాలమును మీరు గుర్తింప నెరుగరేల?

ఆధ్యాత్మిక వాతావరణంలో మార్పులను సూచించే గుర్తులు, భౌతిక వాతావరణ సూచనలంత స్పష్టంగా తేటగా కనిపిస్తాయని యేసు అంటున్నాడు. లూకా 7:18-23.

57. ఏది న్యాయమో మీ అంతట మీరు విమర్శింపరేల?

జనసమూహం (వ 54) తాము ఏం ఆలోచించాలో, ఏం నమ్మాలో ఇతరులు వచ్చి తమకు చెప్పడానికి తావు ఇవ్వకూడదు. యేసు అభిషిక్తుడు, దేవుని కుమారుడు అన్న సత్యానికి సాక్ష్యం స్పష్టంగా ఉంది. వారు దాన్ని గుర్తించి దాని ప్రకారం ప్రవర్తించాలి. ఈ రోజుల్లో కూడా అనేకమంది యేసు చూపుతున్న రుజువులను అనుసరించి తాము సొంతగా ఆలోచించరు. ఎంత విచారకరం! ఇతరులు, లేక ఎవరో గురువులు తమను పెడ త్రోవ పట్టిస్తుంటే గుడ్డిగా పోతుంటారు.

58. వాదించువానితో కూడ అధికారియొద్దకు నీవు వెళ్లుచుండగా అతని చేతినుండి తప్పించుకొనుటకు త్రోవలోనే ప్రయత్నము చేయుము, లేదా, అతడొకవేళ నిన్ను న్యాయాధిపతియొద్దకు ఈడ్చుకొని పోవును, న్యాయాధిపతి నిన్ను బంట్రౌతునకు అప్పగించును, బంట్రౌతు నిన్ను చెరసాలలో వేయును.

మత్తయి 5:25-26 లోని మాటలు కూడా ఇలానే ఉన్నాయి గాని ఈ వచనాల అర్థం బహుశా వేరు అయి ఉండవచ్చు. ఈ సందర్భం (వ 49-57) మనల్ని ఇలా ఆలోచించేందుకు దోహదం చేసేది. దీనికి అర్థం ఇలా అయి ఉండవచ్చు – “న్యాయాధిపతి” అంటే మనుషులందరికీ తీర్పరి అయిన దేవుడై ఉండవచ్చు. “ప్రత్యర్థి” మనుషులపై దోషం మోపే ధర్మశాస్త్రాన్ని సూచిస్తూ ఉండవచ్చు (ఎఫెసీయులకు 2:13-17; కొలొస్సయులకు 2:13-14). లేక యూదులు అస్తమానం వాదిస్తూ తమ ప్రత్యర్థిగా ఎంచిన యేసుప్రభువు కావచ్చు. “ఖైదు” నరకానికి సూచన కావచ్చు (2 పేతురు 2:4; యూదా 1:6 పోల్చి చూడండి). ఇందులోని ఆధ్యాత్మిక పాఠం ఇది – ఇంకా అవకాశం ఉండగానే దేవునితో, ఆయన ధర్మశాస్త్రంతో, ఆయన కుమారునితో సఖ్యపడండి (2 కోరింథీయులకు 5:18-21).

59. నీవు కడపటి కాసు చెల్లించువరకు వెలుపలికి రానే రావని నీతో చెప్పుచున్నాననెను.



Powered by Sajeeva Vahini Study Bible (Beta). Copyright© Sajeeva Vahini. All Rights Reserved.
Luke - లూకా సువార్త 12 - బైబిల్ అధ్యయనం - Telugu Study Bible - Adhyayana Bible

ధర్మశాస్త్ర వ్యాఖ్యాతలను క్రీస్తు మందలిస్తాడు. (1-12) 
దేవుని సర్వతో కూడిన ప్రొవిడెన్స్ సిద్ధాంతంపై దృఢమైన విశ్వాసం, దాని పరిధితో పాటు, ఆపద సమయంలో మనకు భరోసానిస్తుంది మరియు మన విధులను నిర్వర్తించేటప్పుడు దేవునిపై నమ్మకం ఉంచమని ప్రోత్సహిస్తుంది. దేవుని ప్రావిడెన్స్ పిచ్చుకల వంటి అత్యంత వినయపూర్వకమైన జీవులతో సహా మన జీవితంలోని అతి చిన్న మరియు అతి ముఖ్యమైన అంశాలను కూడా కలిగి ఉంటుంది మరియు క్రీస్తు అనుచరుల ప్రయోజనాలకు మరియు శ్రేయస్సుకు విస్తరించింది. క్రీస్తును బహిరంగంగా అంగీకరించేవారు తీర్పు రోజున, దేవుని దూతల సమక్షంలో అతని నుండి గుర్తింపు పొందుతారు.
క్రీస్తును తిరస్కరించడం మరియు అతని బోధనలు మరియు మార్గాలను విడిచిపెట్టడం నుండి మనల్ని నిరోధించేందుకు, క్రీస్తును తిరస్కరించేవారు, వారు తమ ప్రాణాలను కాపాడుకున్నప్పటికీ లేదా అలా చేయడం ద్వారా ప్రాపంచిక శక్తిని పొందినప్పటికీ, చివరికి గణనీయమైన నష్టాలను అనుభవిస్తారని మేము హామీ ఇస్తున్నాము. క్రీస్తు వారిని గుర్తించడు, స్వంతం చేసుకోడు లేదా వారికి దయ చూపడు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, తడబడిన మరియు దారి తప్పిన వారు క్షమాపణ యొక్క హామీలో ఓదార్పు పొందవచ్చు. ఇది పరిశుద్ధాత్మకు వ్యతిరేకంగా దూషించే ఉద్దేశపూర్వక మరియు పశ్చాత్తాపం లేని శత్రుత్వానికి భిన్నంగా ఉంటుంది, ఇది క్షమించరానిదిగా మిగిలిపోయింది, ఎందుకంటే ఇది ఎప్పుడూ పశ్చాత్తాపపడదు.

దురాశకు వ్యతిరేకంగా జాగ్రత్త ధనవంతుని ఉపమానం. (13-21) 
క్రీస్తు రాజ్యం ఆధ్యాత్మిక స్వభావాన్ని కలిగి ఉంది మరియు ప్రాపంచిక వ్యవహారాలలో పాతుకుపోదు. క్రైస్తవ మతం రాజకీయ విషయాలలో ప్రమేయం లేదు; అది న్యాయంగా ప్రవర్తించమని అందరినీ కోరుతుంది. భూసంబంధమైన శక్తి మరియు ఆధిపత్యం దేవుని దయతో అంతర్గతంగా ముడిపడి లేవు. ఇది మతపరమైన మార్గాల ద్వారా భౌతిక లాభాలను ఆశించడాన్ని ప్రోత్సహించదు. క్రీస్తు అనుచరులకు లభించే బహుమతులు భిన్నమైనవి. దురాశ అనే పాపం నిరంతరం జాగ్రత్త అవసరం ఎందుకంటే నిజమైన ఆనందం మరియు సంతృప్తి ప్రాపంచిక సంపదపై ఆధారపడి ఉండదు. ఈ ప్రపంచంలోని ఆస్తులు ఆత్మ కోరికలను చల్లార్చలేవు.
ఇక్కడ, ఒక ఉపమానం తమ భూజీవితంలో కేవలం ప్రాపంచిక విషయాలపై మాత్రమే దృష్టి కేంద్రీకరించే వారి మూర్ఖత్వాన్ని మరియు మరణానికి దారితీసే దుస్థితిని వివరిస్తుంది. వర్ణించబడిన పాత్ర వివేకం గల వ్యక్తిని పోలి ఉంటుంది, కానీ దేవుని ప్రావిడెన్స్ పట్ల ప్రశంసలు లేని, మానవ వ్యవహారాల యొక్క అనిశ్చితి, వారి ఆత్మ యొక్క విలువ లేదా శాశ్వతత్వం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి సరైన పరిశీలన లేదు. విచారకరంగా, క్రైస్తవులమని చెప్పుకునే అనేకమంది కొన్నిసార్లు అలాంటి పాత్రలను అనుకరించడానికి మరియు తగిన సహచరులను ఆదర్శంగా తీసుకుంటారు.
ఒకరి ఆలోచనలు దాగి ఉంటాయని లేదా పర్యవసానాల నుండి విముక్తి పొందుతాయని నమ్మడం అపోహ. ఉపమానంలోని వ్యక్తి తన భూమిలో సమృద్ధిగా పంట పండడాన్ని చూసినప్పుడు, దేవునికి కృతజ్ఞతలు తెలియజేయడం కంటే లేదా మంచి చేయడానికి అవకాశం వచ్చినందుకు సంతోషించడం కంటే, అతను బాధపడతాడు. అతను ఆత్రుతగా, "నేను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి?" ఈ ప్రశ్న దేశంలోని అత్యంత పేద బిచ్చగాడు కలిగి ఉండే ఆందోళన కంటే ఎక్కువ ఆందోళనను వెల్లడిస్తుంది. ప్రజలు ఎంత ఎక్కువ ఆస్తులు పోగు చేసుకుంటే అంత సంక్లిష్టతలను ఎదుర్కొంటారు. ఇతరులకు ప్రయోజనం చేకూర్చాలనే ఆలోచన లేకుండా, తన సమృద్ధిని కేవలం స్వయంభోగానికి మరియు తన ఇంద్రియ కోరికలను తీర్చుకోవడానికి ఉపయోగించాలని అతను భావించడం మూర్ఖత్వం. కార్నల్ లోకవాసులు నిజంగా మూర్ఖులు, మరియు దేవుడు వారిని వారి నిజమైన పేరుతో పిలిచే రోజు వస్తుంది, మరియు వారు తమ స్వంత మూర్ఖత్వాన్ని అంగీకరిస్తారు. అటువంటి వ్యక్తుల మరణం స్వయంగా దయనీయమైనది మరియు వారికి భయంకరమైనది. వారి ఆత్మలు వారి నుండి డిమాండ్ చేయబడతాయి మరియు వారు వారితో విడిపోవడానికి ఇష్టపడక పోయినప్పటికీ, దేవుడు వారి చర్యలకు సంబంధించిన ఖాతాని కోరతాడు మరియు వారి నేరస్థులను ఆలస్యం చేయకుండా శిక్షిస్తాడు. ఆత్మ మరియు నిత్యత్వానికి సంబంధించిన విషయాలపై ప్రాపంచిక మరియు తాత్కాలిక ఆందోళనలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం చాలా మంది వ్యక్తుల మూర్ఖత్వం.

ప్రాపంచిక సంరక్షణ మందలించింది. (22-40) 
మత్తయి 6:25-34లో చెప్పబడినట్లుగా, చింతించదగిన మరియు కలవరపరిచే ఆందోళనల ద్వారా వినియోగించబడకుండా ఉండవలసిన అవసరాన్ని క్రీస్తు గట్టిగా నొక్కి చెప్పాడు. ఇక్కడ అందించబడిన హేతువు మన చింతలను దేవునికి అప్పగించడానికి ప్రోత్సాహకరంగా పనిచేస్తుంది, ఉపశమనం పొందేందుకు తగిన మార్గం. మనం మన శారీరక స్థితిని అంగీకరించినట్లే, మన పరిస్థితులను కూడా స్వీకరించాలి. ప్రాపంచిక ఆస్తులను, జీవితానికి అవసరమైన వాటిని కూడా శ్రద్ధగా వెంబడించడం క్రీస్తు అనుచరులకు తగదు. భయాలు మనపై ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి మనం అనుమతించకూడదు, రాబోయే హాని యొక్క ఆలోచనలతో మనల్ని మనం భయపెట్టడం మరియు దానిని ఎలా నివారించాలనే దాని గురించి అనవసరమైన చింతలతో మనమే భారం వేసుకోవడం.
మనం ఆధ్యాత్మిక స్వచ్ఛత యొక్క విలువను ఉన్నతంగా పరిగణించినట్లయితే, మనం భౌతిక విలాసాలను కోరుకోము. నమ్మకమైన విశ్వాసుల ఈ చిన్న సంఘానికి చెందినవారమా కాదా అని పరిశీలించడం మనకు చాలా కీలకం. క్రీస్తు మన యజమాని, మరియు మేము అతని అంకితమైన సేవకులం, చురుకుగా సేవ చేస్తూ మరియు ఆయన తిరిగి రావడానికి ఓపికగా ఎదురుచూస్తున్నాము. మనము వారి ప్రభువు కొరకు వేచియున్న వ్యక్తుల వలె ఉండాలి, ఆయన రాకను ఆలస్యము చేస్తున్నందున అప్రమత్తంగా ఉండాలి, కాబట్టి మనం ఆయనను స్వీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాము.
ఈ సందర్భంలో, క్రీస్తు స్వర్గానికి తన స్వంత ఆరోహణను, మరణం ద్వారా తన అనుచరులను చివరికి పిలిపించాడు మరియు ప్రపంచాన్ని తీర్పు తీర్చడానికి తిరిగి వచ్చాడు. ఆయన రాక యొక్క ఖచ్చితమైన సమయం గురించి మనకు అనిశ్చితంగా ఉన్నందున, మనం ఎల్లప్పుడూ అప్రమత్తంగా మరియు సిద్ధంగా ఉండాలి. ప్రజలు శ్రద్ధగా తమ ఇళ్లను సురక్షితంగా ఉంచుకున్నట్లే, మన ఆత్మల శ్రేయస్సు కోసం మనం కూడా అలాంటి జ్ఞానాన్ని ఉపయోగించాలి. కాబట్టి, దొంగ ఎప్పుడు వస్తాడో తెలిస్తే, బాధ్యతాయుతమైన ఇంటి యజమాని ఎలా ఉంటాడో, అలాగే నిరంతరం సిద్ధంగా ఉండండి.

జాగరూకత అమలు చేయబడింది. (41-53) 
ప్రతి ఒక్కరూ క్రీస్తు తన బోధనలలో ఏమి తెలియజేస్తున్నారో గమనించాలి మరియు అతని వాక్యం వెలుగులో వారి స్వంత జీవితాలను పరిశీలించాలి. వారు తమ చర్యలలో తప్పును మరియు వారు చేయడాన్ని విస్మరించే సరైన పనులను గుర్తించని అజ్ఞానులు ఎవరూ ఉండరు. అందువల్ల, వారి పాపపు ప్రవర్తనకు ఎవరికీ సాకు లేదు. సువార్త శకం యొక్క పరిచయం తిరుగుబాటుకు దారి తీస్తుంది, ఎందుకంటే క్రీస్తు సందేశం స్వాభావికంగా విభజించబడింది-నిజానికి, అది స్వచ్ఛమైనది, శాంతియుతమైనది మరియు ప్రేమపూర్వకమైనది-కానీ అది ప్రజల అహంకారాన్ని మరియు పాపభరితమైన కోరికలను సవాలు చేస్తుంది.
సువార్త విస్తృతంగా ప్రకటించబడాలని నిర్ణయించబడింది, కానీ అది జరగడానికి ముందు, క్రీస్తు సింబాలిక్ వాటర్ బాప్టిజం మరియు పవిత్ర ఆత్మ యొక్క బాప్టిజం నుండి చాలా భిన్నమైన బాప్టిజం పొందవలసి వచ్చింది. అతను బాధలను మరియు మరణాన్ని భరించవలసి వచ్చింది మరియు ఈ పరీక్ష పూర్తయిన తర్వాత అతని సువార్త సందేశాన్ని విస్తరించాలనేది అతని ప్రణాళికలో భాగం. మనం సత్యాన్ని వ్యాప్తి చేయడం పట్ల మక్కువ చూపాలి, ఎందుకంటే అది విభజనలను రేకెత్తించినప్పటికీ మరియు మన స్వంత కుటుంబాలు కూడా మనలను వ్యతిరేకించినప్పటికీ, పాపులు మారవచ్చు మరియు దేవుడు మహిమను పొందుతాడు.

దేవునితో సమాధానపడవలసిన హెచ్చరిక. (54-59)
ప్రజలు తమ ప్రాపంచిక వ్యవహారాలలో ఎలా చేస్తారో వారి ఆధ్యాత్మిక శ్రేయస్సు విషయాలలో అదే స్థాయి జ్ఞానం మరియు శ్రద్ధను ప్రదర్శించమని క్రీస్తు ప్రోత్సహిస్తున్నాడు. వారు చాలా ఆలస్యం కాకముందే దేవునితో శాంతిని పొందేందుకు సత్వర ప్రయత్నం చేయాలి. తమ పాపాల వల్ల దేవుడు తమకు వ్యతిరేకమని ఎవరైనా గ్రహిస్తే, వారు ప్రపంచాన్ని తనతో సమన్వయం చేసుకోవాలని కోరుకునే క్రీస్తులో దేవుని అవగాహనతో ఆయనను సంప్రదించాలి. మనం సజీవంగా ఉన్నప్పుడు, మనం మార్గంలో ఉన్నాము మరియు ప్రస్తుత క్షణం మనం పని చేయడానికి సరైన సమయం.



Shortcut Links
లూకా - Luke : 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
ఆదికాండము - Genesis | నిర్గమకాండము - Exodus | లేవీయకాండము - Leviticus | సంఖ్యాకాండము - Numbers | ద్వితీయోపదేశకాండము - Deuteronomy | యెహోషువ - Joshua | న్యాయాధిపతులు - Judges | రూతు - Ruth | 1 సమూయేలు - 1 Samuel | 2 సమూయేలు - 2 Samuel | 1 రాజులు - 1 Kings | 2 రాజులు - 2 Kings | 1 దినవృత్తాంతములు - 1 Chronicles | 2 దినవృత్తాంతములు - 2 Chronicles | ఎజ్రా - Ezra | నెహెమ్యా - Nehemiah | ఎస్తేరు - Esther | యోబు - Job | కీర్తనల గ్రంథము - Psalms | సామెతలు - Proverbs | ప్రసంగి - Ecclesiastes | పరమగీతము - Song of Solomon | యెషయా - Isaiah | యిర్మియా - Jeremiah | విలాపవాక్యములు - Lamentations | యెహెఙ్కేలు - Ezekiel | దానియేలు - Daniel | హోషేయ - Hosea | యోవేలు - Joel | ఆమోసు - Amos | ఓబద్యా - Obadiah | యోనా - Jonah | మీకా - Micah | నహూము - Nahum | హబక్కూకు - Habakkuk | జెఫన్యా - Zephaniah | హగ్గయి - Haggai | జెకర్యా - Zechariah | మలాకీ - Malachi | మత్తయి - Matthew | మార్కు - Mark | లూకా - Luke | యోహాను - John | అపో. కార్యములు - Acts | రోమీయులకు - Romans | 1 కోరింథీయులకు - 1 Corinthians | 2 కోరింథీయులకు - 2 Corinthians | గలతియులకు - Galatians | ఎఫెసీయులకు - Ephesians | ఫిలిప్పీయులకు - Philippians | కొలొస్సయులకు - Colossians | 1 థెస్సలొనీకయులకు - 1 Thessalonians | 2 థెస్సలొనీకయులకు - 2 Thessalonians | 1 తిమోతికి - 1 Timothy | 2 తిమోతికి - 2 Timothy | తీతుకు - Titus | ఫిలేమోనుకు - Philemon | హెబ్రీయులకు - Hebrews | యాకోబు - James | 1 పేతురు - 1 Peter | 2 పేతురు - 2 Peter | 1 యోహాను - 1 John | 2 యోహాను - 2 John | 3 యోహాను - 3 John | యూదా - Judah | ప్రకటన గ్రంథం - Revelation |

Explore Parallel Bibles
21st Century KJV | A Conservative Version | American King James Version (1999) | American Standard Version (1901) | Amplified Bible (1965) | Apostles' Bible Complete (2004) | Bengali Bible | Bible in Basic English (1964) | Bishop's Bible | Complementary English Version (1995) | Coverdale Bible (1535) | Easy to Read Revised Version (2005) | English Jubilee 2000 Bible (2000) | English Lo Parishuddha Grandham | English Standard Version (2001) | Geneva Bible (1599) | Hebrew Names Version | Hindi Bible | Holman Christian Standard Bible (2004) | Holy Bible Revised Version (1885) | Kannada Bible | King James Version (1769) | Literal Translation of Holy Bible (2000) | Malayalam Bible | Modern King James Version (1962) | New American Bible | New American Standard Bible (1995) | New Century Version (1991) | New English Translation (2005) | New International Reader's Version (1998) | New International Version (1984) (US) | New International Version (UK) | New King James Version (1982) | New Life Version (1969) | New Living Translation (1996) | New Revised Standard Version (1989) | Restored Name KJV | Revised Standard Version (1952) | Revised Version (1881-1885) | Revised Webster Update (1995) | Rotherhams Emphasized Bible (1902) | Tamil Bible | Telugu Bible (BSI) | Telugu Bible (WBTC) | The Complete Jewish Bible (1998) | The Darby Bible (1890) | The Douay-Rheims American Bible (1899) | The Message Bible (2002) | The New Jerusalem Bible | The Webster Bible (1833) | Third Millennium Bible (1998) | Today's English Version (Good News Bible) (1992) | Today's New International Version (2005) | Tyndale Bible (1534) | Tyndale-Rogers-Coverdale-Cranmer Bible (1537) | Updated Bible (2006) | Voice In Wilderness (2006) | World English Bible | Wycliffe Bible (1395) | Young's Literal Translation (1898) | Telugu Bible Verse by Verse Explanation | పరిశుద్ధ గ్రంథ వివరణ | Telugu Bible Commentary | Telugu Reference Bible |